Menu
  • Phim cách nhiệt xe hơi

Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô giá siêu rẻ chỉ từ 1.200k/xe

Xe hơi trước là phương tiện lưu thông giành cho người có thu nhập cao tại Việt Nam, cùng với sự mở cửa của nền kinh tế nước nhà mà phương tiện này dần đã trở nên thông dụng và phổ biến rộng rãi. Cũng chính vì lý do đó mà các dịch vụ lắp đặt các thiết bị phụ trợ cho xe hơi cùng ngày một phát triển. Trong số đó không thể không nhắc đến dịch vụ dán phim cách nhiệt xe hơi. Khi mua xe một trong những việc gần như bắt buôc phải làm ngày đó chính là dán kính xe hơi.

Mua lẻ phim cách nhiệt tại đây để được giá rẻ hơn nữa.

Thợ dán phim miễn phí tận nhà

Phim cách nhiệt NND tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp đặt phim dán kính xe hơi, với thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực thi công phim cách nhiệt nói chung và dán kính oto nói riêng. Chúng tôi cam kết khi đến với NND các bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ nhất, bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Các gói dán film cách nhiệt xe hơi tại NND

NND tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực lắp đặt phim cách nhiệt cho xe hơi. Với thâm niên nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho các bạn sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng với giá thành phải chăng nhất.

Dưới đây là các gọi dán phim xe hơi thông dụng tại NND mời các bạn tham khảo

Bảng báo giá dán phim cách nhiệt xe hơi

Những chú ý khi chọn phim cách nhiệt cho xe hơi

Trước khi quyết định lựa chọn loại phim dán kính cho xế hộp của mình các bạn cần biết môt vài những lưu ý quan trọng dưới đây. Từ đó chọn được cho mình loại phim chất lượng và phù hợp nhất.

Độ xuyên sáng của kính lái

Không cần phải nói nhiều về tầm quan trọng của khả năng quan sát tầm nhìn của kính lái. Vậy nên khi chọn phim dán cách nhiệt cho kính lái yế tố tiên quyết là độ truyền sáng phải cao và khả năng quan sát tầm nhìn 2 chiều không được thay đổi. Thông thường các dòng phim kính lái từ trung bình đến cao cấp sẽ đáp ứng được yêu cầu này. Đây cũng là một trong những lý do giải thích vì sao dán kính lái cho xe hơi giá thành thường cao hơn nhiều so với kính sườn.

Một trong những yếu tố tiên quyết khi chọn phim dán xe hơi đó là kính lái phải đảm bảo độ xuyên sáng và đảm bảo tầm nhìn cao

Một trong những yếu tố tiên quyết khi chọn phim dán xe hơi đó là kính lái phải đảm bảo độ xuyên sáng và đảm bảo tầm nhìn cao

Dán kính màu tối cho kính sườn và kính hậu

Với kính sườn thì màu phim lại có chút khác biệt, thông thường kính sườn chúng ta nên chọn các loại phim tối màu vừa để giảm chói lóa tốt còn đảm bảo được sự riêng tư và tính thẩm mỹ. Với các loại phim cách nhiệt màu tối sẽ có ưu điểm là nhìn một chiều, tức là sau khi dán phim xong chỉ có người ngồi trong xe nhìn ra ngoài được, còn bên ngoài không thể quan sát vào bên trong xe. Bên cạnh đó giá phim tối màu giành cho kính sườn thường có giá rẻ hơn nhiều so màu trong của kính lái.

Nên chọn phim màu tối cho kính sườn để đảm bảo độ riêng tư cũng như tiết kiệm chi phí

Nên chọn phim màu tối cho kính sườn để đảm bảo độ riêng tư cũng như tiết kiệm chi phí

Bên cách 2 lý do kể trê, việc chọn phim màu tối cho kính sườn hoặc kính hậu còn giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho xế hộp của bạn.

Không được chọn mẫu phim có tỉ lệ phản gương cao

Có thể các bạn đã biết công nghệ sản xuất phim hiện nay thông dụng là công nghệ phún xạ kim loại, để giúp khả năng cách nhiệt cao hơn và tiết kiệm chi phí hơn các nhà sản xuất phim thường tăng tỉ lệ bạc trong phim. Khi tỉ lệ bạc cao yếu tố cách nhiệt sẽ được tăng lên đáng kể nếu so sánh với các sản phẩm cùng giá, tuy nhiên yếu tố thẩm mỹ sẽ bị ảnh hưởng nghiệm trọng. 

Phim cách nhiệt có tỉ lệ phản gương cao thường chỉ thích hợp dán cho nhà kính

Phim cách nhiệt có tỉ lệ phản gương cao thường chỉ thích hợp dán cho nhà kính

Vậy nên khi chọn phim cách nhiệt cho oto các bạn cần hạn chế tối đa thậm trí là tuyệt đối không lựa chọn các dòng phim có tỉ lệ bạc cao dẫn đến tỉ lệ phản gương cao. Các dòng phim mà có tỉ lệ phản gương cao thường có giá thành rất rẻ mà khả năng cách nhiệt cũng rất tốt. Vậy nên chúng thường chỉ được sử dụng nhiều để dán kính cách nhiệt cho nhà ở, văn phòng....

Khả năng cách nhiệt thường sẽ đi liền với giá thành

Như chúng tôi có giới thiệu bên trên công nghệ sản xuất cũng như đặc điểm của phim cách nhiệt giành cho xe hơi về cơ bản là giống nhau như kính lái màu trong, kính sườn màu tối và tỉ lệ phản gương thấp. Vậy nên giá thành của phim thường sẽ bị chi phối rất lớn bởi chất lượng hay cụ thể hơn là khả năng cách nhiệt cũng như chống các tia có hai của phim. 

Khả năng cách nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của phim.

Khả năng cách nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của phim.

Với phim cách nhiệt nhà kính có rất nhiều mã phim có khả năng cách nhiệt rất tốt cũng như khả năng chống các tia có hại cực cao mà giá thành lại rất rẻ thì với phim xe hơi điều đó là không thể. Bỏ qua các yếu tố liên quan đến sự chi phối giá bởi các nhà cung cấp cũng như thương hiệu thì xét chúng lại phim cách nhiệt cho xe hơi muốn có chất lượng tốt khả năng cách nhiệt cao thì giá thành cũng sẽ theo tỉ lệ thuận.

Những lợi ích mà phim cách nhiệt ô tô mang lại

Nhiều bạn thường thắc mắc tại sao phải dán phim cho xe hơi, nó mang lại lợi ích gì, có thực sự cần thiết hay không thi cầu trả lời là rất rất cần. Vậy tại sao cần dán film cho oto, lợi ích thực sự của chúng là gì mời các bạn cùng tìm hiểu 6 yếu tố chính dưới đây:

Giúp cách nhiệt, chống nóng, chống chói.

Lắp đặt phim dán kính cho xe hơi giúp ngăn cách nhiệt độ bên trong vào ngoài xe. Giữ được không khí lạnh trong xe không bị thoát ra ngoài đồng thời giúp hạn chế nguồn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào trong xe. Mang đến cảm giác dễ chịu và mát mẻ trong xe ngay cả khi bạn phải lái xe dưới trời nắng nóng. Đây là mục đích quan trọng nhất mà người dùng cần đến ở việc dán phim cho xe hơi. 

Mục đích quan trọng nhất của dán phim cho xe hơi đó là giúp hạn chế nguồn nhiệt từ bên ngoài vào trong xe

Mục đích quan trọng nhất của dán phim cho xe hơi đó là giúp hạn chế nguồn nhiệt từ bên ngoài vào trong xe

Bên cách yếu tố cách nhiệt phim dán kính xe còn giúp chống chói lóa tạo điều kiện cho người lái xe an toàn hơn và người ngồi trong xe thấy thoải mái hơn khi quan sát ra ngoài.

Hạn chế thậm trí loại bỏ tia UV giúp bảo vệ sức khỏe

Khái niệm về tia UV và tác hại mà nó gây ra đối với sức khỏe con người thì chắc chúng ta không cần phải bàn cãi quá nhiều. Ngoài yếu tố gây sạm đen da chúng còn có thể gây ra các bênh về mặt thậm trí là ung thư da. Việc lựa chọn sử dụng dán p him cách nhiệt ô tô giúp hạn chế thậm trí loại bỏ 100% tia UV có hai cho sức khỏe. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, đặc biệt là nếu bạn thường xuyên ngồi hay điều khiển xe ô tô.

Hạn chế thận trí loại bỏ 100% tia UV vào trong xe giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn

Hạn chế thận trí loại bỏ 100% tia UV vào trong xe giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn

Đa phần các loại phim hiện nay đều có khả năng làm giảm rất tốt các tia có hại vào trong xe, trong số đó có một vài dòng thuộc nhóm UV400 có khả năng loại đó 100% các loại tia UV cấp độ cao nhất là +11. Nếu các bạn có điều kiện tôi khuyên các bạn nên sử dụng gói dịch vụ có sử dụng loại phim thuộc nhóm này.

Giúp tiết kiệm nhiên liệu

Trong một bài test của xehay.vn đã từng thử so sánh 3 xe có dán phim loại cao cấp, loại rẻ và không dán phim cách nhiệt cho xe hơi. Thì nhiệt độ trong xe chênh lệch giữa việc dán phim và không dán có thể lên đến 15 độ C. Với việc nhiệt độ trong xe chênh lệch nhau nhiều như vậy thì việc làm mát 1 chiếc xe không dán phim và có dán phim cũng sẽ khác nhau. Nếu muốn làm mát cho xe không dán phim các bạn chắc chắn sẽ phải hạ nhiệt độ xuống thấp hơn nhiều độ so với xe có dán từ đó dẫn đến việc bạn phải tốn nhiều nhiên liệu hơn đồng nghĩa với việc tốn nhiều tiền hơn.

Dán phim cách nhiệt tính về lâu dài sẽ giúp các bạn tiết kiệm nhiên liệu từ đó tiết kiệm chi phí hơn nhiều

Dán phim cách nhiệt tính về lâu dài sẽ giúp các bạn tiết kiệm nhiên liệu từ đó tiết kiệm chi phí hơn nhiều

Nếu cá bạn chọn dán phim dán kính cho oto đặc biệt là chọn gói phim cao cấp xe về lâu dài sẽ giúp các bạn tiết kiệm chi phí hơn, thậm trí chỉ trong chưa đến 1 năm các sự chênh lệch về chi phí bỏ ra mua nhiên liệu đã thừa đủ chi trả cho gói dán phim này.

Dán phim giúp tăng độ bền nội thất trong xe

Dán film cách nhiệt cho xế hộp không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho con người mà còn làm gia tăng tuổi thọ của xe nói chung và độ bền của đồ nội thất trong xe nói riêng. Việc lắp đặt phim cách nhiệt cho xe hơi giúp hạn chế nguy cơ bong tróc, bay màu hay rạn nứt các đồ nội thất của xe do ảnh hưởng của mặt trời gây ra. 

Làm tăng sự an toàn cho người ngồi trong xe khi kính vỡ

Mọi rủi ro va chạm là điều chúng ta khi tham gia giao thông không ai mong muốn, tuy nhiên chúng cũng là dideuf không thể đoán trước hay kiểm soát hết được. Nếu đột ngột xảy ra tại nạn va đập làm vỡ tấm kính thì người ngồi trong xe sẽ chịu thêm rất nhiều những nguy hiểm tiềm tàng. Để giúp hạn chế được 1 phần rủi do khi tai nạn xảy ra thì các bạn có thể tham khảo việc dán phim cách nhiệt oto của mình.

Dán phim giúp tăng khả năng chịu lực cho kính xe và dính chắt tấm kính lại nếu chẳng may bị vỡ

Dán phim giúp tăng khả năng chịu lực cho kính xe và dính chắt tấm kính lại nếu chẳng may bị vỡ

Sau khi dán phim lên kính xe chúng sẽ giúp tăng tính cường lực cho cửa kính xe và hạn chế việc tấm kính bị vỡ vụn, nếu chẳng may có vỡ chính sẽ được dính chặt lại với nhau giúp hạn chế rủi do.

Đảm bảo sự riêng tư tăng tính thẩm mỹ cho xe

Các loại phim dán kính sườn và kính hậu như chúng tôi có tư vấn bên trên có khả năng nhìn một chiều. Do đó khi dán phim sẽ giúp người ngoài không quan trong sát được trong xe bạn đang làm gì đảm bảo sự riêng tư.

Bên cạnh đó phim màu tối còn giúp kính xe trở nên đẹp hơn tăng tính thẩm mỹ cho cả chiếc xế yêu của bạn.

Lời khuyên khi lắp đặt phim dán kính xe hơi

Giá dán phim cách nhiệt ô tô trên thị trường hiện nay rất hỗn loạn, với đủ các mức giá từ 1 triệu đến 20 triệu /xe 5 chỗ. Vậy vì sao giá thành lại khác nhau nhiều đến thế, làm sao để chọn dán được phim cho xe ô tô với giá phải chăng mà chất lượng hiệu quả nhất. Mời các bạn tìm hiểu một số lý do dưới đây để từ đó có thêm thông tin để đưa ra cho mình một lựa chọn chọn tối ưu nhất. 

Chi phối giá bởi các cửa hàng, công ty

Đây là lý do quan trọng nhất dẫn đến việc giá thành của việc dán xe đa dạng đến vây. Như cúng ta biết đã là kinh doanh thì đương nhiên phải có cạnh tranh, có đơn vị để giá thấp nhưng dịch vụ kém với mục đích lấy công làm lãi. Cũng có nhiều đơn vị làm ăn chộp dật cũng là sản phẩm đó thôi nhưng họ pr từ đó nâng giá sản phẩm lên.

Để chọn được đơn vị có giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất lời khuyên của chúng tôi là nên đi tham khảo thật nhiều đơn vị khác nhau

Thương hiệu phim cách nhiệt

Thương hiệu thường sẽ đi liền với chính sách trước trong và sau khi dán phim từ đó ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của sản phẩm. Với cùng một công nghệ sản xuất, chất lượng phim tương đương nhưng các hàng sản phẩm thương hiệu của phim cách nhiệt 3M bao giờ cũng cao hơn phim của Ntech và hơn rất rất nhiều phim cách nhiệt không thương hiệu như UV400...

Thương hiệu phim cách nhiệt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của sản phẩm

Thương hiệu phim cách nhiệt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của sản phẩm

Lời khuyên của chúng tôi là các bạn đừng quá chú trọng vào thương hiệu sản phẩm, hãy là người tiêu dùng thông thái biết chọn sản phẩm tốt mà không phải chịu chi phí quá cao của thương hiệu.

Chất lượng phim

Tưởng chừng đây là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành nhưng thực tế nó chỉ đúng một phần. Với cùng 1 thương hiệu của cùng 1 đơn vị thi công lắp đặt thì yếu tố chất lượng thường sẽ tỉ lệ thuận với giá thành. 

Với những phim có khả năng cách nhiệt cao, chống các tia có hại tốt, màu phim và công nghệ tiên tiến thì giá thành thường sẽ cao hơn. Thực tế đây là yếu tố quan trọng nhất cũng là mục đích sau cùng mà các bạn muốn nhận được khi dán phim xe hơi.

Lời khuyên của chúng tôi là các bạn tìm hiểu rõ chất lượng của phim, yêu cầu nhà cung cấp test khả năng cách nhiệt chống tia UV cho bạn trước khi quyết định chọn loại phim dán phù hợp với túi tiền.

Tìm hiểu chung về phim cách nhiệt giành cho ô tô

Cấu tạo của phim cách nhiệt

Cấu tạo chung của film dán cách nhiệt cho xe hơi là được tráng các lớp hợp chất giúp hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại (nhiệt) lên trên bề mặt nhựa polyester. Mỗi đơn vị thương hiệu phim có công nghệ sản xuất theo dây truyền khác nhau.Tuy nhiên về cơ bản thì fill cách nhiệt giành cho ô tô đều có chung cấu tạo được chia thành 7 lớp như sau

Phim cách nhiệt có cấu tạo cơ bản gồm 7 lớp

Cấu tạo chung của phim cách nhiệt xe hơi gồm 7 lớp

  • Lớp PS với khả năng loại bỏ tia cực tím. Đây cũng chính là lớp sẽ dán chặt vào kính xe sau khi lắp đặt phim
  • Lớp phim PET có thêm màu bọc bên ngoài vẫn có tác dụng trong việc hạn chế thậm trí ngăn chặn các tia có hại vào xe
  • Lớp phim dính nhiều lớp gia tăng khả năng chống nóng, cách nhiệt, cản tia UV cũng như độ bền cho sản phẩm.
  • Lớp phim PET được phủ kim loại có tác dụng trong việc loại bỏ tia hồng ngoại cũng như gia tăng hiệu quả cản nhiệt.
  • Lớp phim nhiều lớp và lớp phim PET nhuộm màu nhằm gia tăng hiệu quả cản nhiệt cũng như loại bỏ tia bức xạ.
  • Lớp ngoài cùng là lớp dán chống trầy xước để bảo vệ phim chống những va chạm, hư hại.

Dù sử dụng phương pháp tráng và nguyên liệu nào thì cuối cùng, sản phẩm cũng phải được thể hiện dưới các thông số như độ xuyên sáng (còn gọi là tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Ngoài ra còn có các tiêu chí đánh giá về độ phản gương, độ chống xước, cản tia cực tím của mỗi phim cũng khác nhau nguyên nhân từ các lớp cấu tạo này mà ra…

Phim cách nhiệt hoạt động như thế nào

Như các bạn đã biết phim cách nhiệt có tác dụng chống nắng nóng ,chống chói. Nhưng vì sao nó có thể làm được điều đó thì các bạn có thể tìm hiểu nguyên lý hoạt động của chúng dưới đây.

  • Phản xạ (Reflective): Khi ánh nắng chiếu vào tấm kính đã dán phim, một phần lớn nhiệt lượng từ mặt trời sẽ được phản xạ lại môi trường. Độ phản xạ này thường tỉ lệ thuận với độ phản gương, khả năng phản xạ càng lớn thì tỷ lệ cách nhiệt sẽ càng cao.
  • Hấp thụ nhiệt: Sau khi một phần ánh nắng mặt trời mang theo sức nóng bị phản xạ lại môi trường, phần còn lại sẽ trực tiếp chiếu vào tấm kính làm tấm kính có dán phim sẽ nóng lên trông thấy. Việc tấm kính bị nóng lên chứng tỏ phim cách nhiệt đang hoạt động hiệu quả, chúng đang hấp thụ và giữ lại sức nóng trên tấm kính. Tấm kính càng nóng nhiều thì chứng tỏ khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt của phim cách tốt. Đây cũng là một cách thủ công đơn giản để các bạn test chất lượng của phim sau khi dán.
  • Khuếch tán nhiệt Sau khi tấm kính hấp thụ sức nóng, tấm kính sẽ bị nóng lên và toả nhiệt. Lúc này, tấm phim  sẽ phát huy tác dụng, tạo thành 1 lớp màng ngăn chặn nhiệt từ lớp kính xâm nhập vào bên trong không gian. Chỉ có 1 phần nhỏ nhiệt lược thẩm thấu vào trong xe còn lại phần lớn lượng nhiệt này sẽ lại được đẩy ra ngoài môi trường.
  • Ngăn cản tia có hại: Ánh nắng mặt trời ngoài sức nóng còn có rất nhiều các tia có hại đi kèm với nhiệt như tia UV, hồng ngoại.... Hầu hết các film dán cách nhiệt cho xe hơi hiện nay sản xuất để chặn được các tia có bước sóng từ 200-1000 nm, nghĩa là gần như 100% các tia UVA, UVB (bước sóng 280-400 nm). 

Các chỉ số đánh giá chất lượng phim cách nhiệt

Như chúng tôi đã giới thiệu bên trên phim cách nhiệt cho xe hơi có rất nhiều tiêu chí đánh giá tương ứng với nó là các chỉ số đo lường cụ thể. Trong các tiêu chí đánh giá chất lượng phim cách nhiệt thì quan trọng nhất vẫn là 3 chỉ số được số hóa cụ thể và đo đạc bằng máy móc dưới đây:

  • Độ xuyên sáng (VLT): Tỷ lệ % ánh sáng trắng chiếu xuyên qua mặt kính dán phim thông thường những phim được coi là trong suốt thường để dán cho kính lại xe thì chỉ số truyền sáng này phải đảm bảo tối thiểu là 60-70%. Đối với việc dán kính sườn thì chỉ số xuyên sáng hoàn hảo nhất là khoảng trên dưới 10%.
  • Cản tia hồng ngoại(IR): Như các bạn đã biết tia hồng ngoại chính là nguồn mang lại nhiệt lượng nhiều nhất nên có thể nói IR chính là chỉ số quan trọng nhất để đánh giá chất lượng phim. Thông thường những phim có chỉ số IR trên 80% đều được xếp vào nhóm film cao cấp. 
  • Cản tia cực tím (UVR): Tỷ lệ % các tia tử ngoại, tia cực tím (UV) được ngăn cản. Với các phim thông thường bây giờ chỉ số này luôn đạt trên 90% tuy nhiên số % mà kia chỉ được đo bởi mức độ UV +5 tức là mức UV thông thường. Còn nếu các bạn muốn dán phim mà có khả năng chống tia UV cao thì có thể tìm hiểu nhóm sản phẩm phim cách nhiệt UV400 với khả năng chống UV cấp 11+ đạt 100%.

Trên là đôi nét giới thiệu về dịch vụ thi công lắp đặt phim cách nhiệt cho xe hơi, quý anh chị và các bạn có nhu cầu dán kính cách nhiệt nói chung và dán phim xe hơi nói riêng cần tư vấn hỗ trợ gì vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp hỗ trợ 24/7.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Các gói dán phim cách nhiệt xe hơi

Danh sách sản phẩm thuộc danh mục Phim cách nhiệt xe hơi

Bài viết liên quan - Phim cách nhiệt xe hơi

HOTLINE:0966.207.444